Ósammįla Vķši

Verš aš višurkenna aš ég er ósammįla Vķši ķ žessum efnum.  Fyrir mér er žetta allt annar fótbolti sem er spilašur žarna.  Leišinlegri og hęgari. 

Ég hef įhyggjur af žeirri žróun sem oršin er ķ žessu.  Menn eru meira aš segja farnir aš tala um aš spila leikina innanhśss til aš sleppa viš vešriš!!  Menn taka dęmi um leik Keflavķkur og FH ķ 1.umferš Pepsi deildarinnar. Vissulega rokleikur og hundleišinlegur ķ žeim efnum.  Žannig var lķka leikur ĶBV og Breišabliks ķ 2.umferšinni hér ķ Eyjum.  Aldrei žessu vant var rok ķ Eyjum :-) 

En žetta er hluti af žvķ aš spila UTANHŚSĶŽRÓTT.  Ķ fyrra keppti ĶBV tvo leiki aš mig minnir innanhśss.  Žaš er algjört rugl aš mķnu mati. Ég segi aš menn ęttu frekar aš fresta leik ef vešriš er svona óbęrilegt.  

Viš lendum oft ķ žvķ hér ķ Eyjum.

En į morgun er stórleikur į Hįsteinsvelli.  ĶBV - KR.  Nś rķfa okkar menn sig upp og vinna fyrsta sigurinn žetta įriš.  Er viss um žaš. 

Er įnęgšur meš stórsöngvarann Óla Gušmunds sem stendur fyrir hitting nišur į Volcano tveimur tķmum fyrir leik fyrir stušningsmenn ĶBV.  Nś er bara aš męta, ķ bśningum eša hvķtu, meš trommur, lśšra, raddbönd og góša skapiš og lįta ķ sér heyra.  

Legg til aš Óli taki Slor og skķt 

 


mbl.is Gervigras? Jį takk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband