Tķmaskekkja eša mešvituš įkvöršun um žjónustustig?

Hef veriš aš velta fyrir mér undanfariš į mešan börnin mķn skottast ķ kringum mig ķ vinnunni hvort sś stašreynd aš leikskólar ķ Eyjum loki samfellt ķ fimm vikur yfir sumartķmann įn tillits til óska foreldra sé mešvituš įkvöršun um žaš žjónustustig sem bęjarstjórnin vill veita eša hreinlega ķhaldssemi og aš halda ķ gamlar hefšir.  Var žetta ekki upphaflega sett į vegna žess aš stöšvarnar lokušu samfellt įkvešin tķma yfir sumartķmann?  Kannski ętti einhver aš bjalla upp ķ rįšhśs og benda žeim į aš žaš er hętt og ķ raun er svo mikiš aš gera nśna ķ stöšvunum aš žar er unniš į tólf tķma vöktum. 

Ég er reyndar į žvķ aš žetta sé mešvituš įkvöršun um žaš žjónustustig sem žessi bęjarstjórn vill veita.  Annars vęru žau aušvitaš bśin aš laga žetta, bśin aš hafa fjögur įr til žess! 

Ég prķsa mķnu sęla aš ég sé aš vinna į staš žar sem ég get haft krakka hjį mér en ekki til dęmis ķ stöšvunum. 

Kannski er žetta bara krafa frį žeim sem vinna į leikskólunum?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Hef sagt žaš viš žig įšur og get sagt aftur - žetta er nįttśrulega bara grķn og ekkert meira um žaš aš segja. Aš ekki skuli bśiš aš kippa žessu ķ lišinn įriš 2010 er til skammar. Aš menn skuli ekki vera bśnir aš koma žessu į ašrar brautir er ķ mķnum huga bara grķn. Ég tušaši um žetta žegar dóttir mķn var į leikskóla, samt var mamma hennar aš vinna žar lķka og var ķ frķi į sama tķma - döpur žjónusta

Gķsli Foster Hjartarson, 19.7.2010 kl. 14:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband