Ég bað um sófa og þeir keyptu handa mér lampa

Mourinho&BenitezÞetta sagði Rafael Benitez þáverandi stjóri Valencia um eigendur félagsins. Hann fékk ekki það sem hann vildi af leikmönnum í félagsskiptaglugganum. Stuttu síðar hætti hann og var ráðinn til Liverpool.

Nú er spurning hvort hann sé að fara þaðan líka. Alla vega er eitthvað mikið um að vera í herbúðum félagsins. Sem betur fer smitaðist það ekki út á völlinn í gær þar sem Liverpool fór létt með Newcastle.

Hann segir eigenduna (sem eru Bandarískir fyrir þá sem ekki vita) að þeir skilji ekki félagsskiptagluggann.  Þeir átta sig ekki á því hvað það er erfitt að fá leikmenn.

Ég vona að karlinn haldi áfram. Þrátt fyrir allt og allt er liðið betra í ár en það hefur verið undanfarin ár. Ég er sannfærður um það og ef hann heldur áfram sé ég liðið alveg blanda sér í baráttuna við Arsenal, Man.Utd. og Chelsea um meistaratitilinn.

Mourinho hefur verið orðaður við stöðuna verði Benitez látinn fara.  æi, ég veit ekki

Spurning hvort kanarnir kaupi bara ekki sófa handa honum í janúar?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband