Ef, kannski og hefši

Nś er draumur okkar pślara śti. Duttum śt ķ undanśrslitum...  gegn Chelsea.  Žetta var óžęgilegur leikur fyrir mķna menn, ekki męttir ķ fyrri hįlfleik og sprungu svo į limminu ķ framlengingu.  Og ég sem hélt aš rotation systemiš virkaši ...

Aušvitaš hefši žetta getaš fariš öšruvķsi, ef žaš hefši veriš gefiš vķti žegar Hyypia var felldur innan teigs eša Torres hefši nżtt fęriš ķ fyrri hįlfleik, ja eša ef Riise hefši ekki reynt aš skalla boltann ca. 30 cm frį jöršu ķ fyrri leiknum....

En svona er nś bara boltinn.  Ég er viss um aš Gušni og Gaui fręndur mķnir eru enn aš tala um vķtina sem Arsenal įtti aš fį ķ fyrri leik lišanna ķ 8 liša śrslitum.  Viš veršum bara aš bķta ķ žaš sśra epli...

Śrslitaleikur ķ Moskvu milli Man.Utd og Chelsea.  Žar mį segja aš Chelsea sé į heimavelli enda eigandinn kóngurinn ķ Moskvu.

Ég held svei mér žį aš ég haldi meš Man.Utd ķ śrslitaleiknum.  Jose Mourinho og Avram Grant hafa bįšir sagt aš Chelsea verši ekki stórliš fyrr en žeir vinna meistaradeildina....

Žess vegna held ég meš Man.Utd.

Ég vill aš Chelsea sé ennžį smįliš  Devil


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll herra formašur. Ég er innilega sammįla žér, ég ętla lķka aš halda meš Manchester United ķ śrslitunum,,,,

Huginn (IP-tala skrįš) 1.5.2008 kl. 02:13

2 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Alltaf ķ boltanum! Kvešja.

Žorkell Sigurjónsson, 7.5.2008 kl. 05:55

3 Smįmynd: Gušni Hjörleifsson

Ég ętla aš halda meš Chelsea žar sem ég óttast um heilsu margra UTD vina minna en ég held aš žeir gętu drukknaš žar sem žaš rignir žvķlķkt upp ķ nefiš į žeim.

Gušni Hjörleifsson, 11.5.2008 kl. 21:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband