Auglýsing

Er fólk í alvöru að fetta fingur út í auglýsingaborðann hér við hliðina. Frá Nova?

Ekki fæ ég séð að þetta sé fyrir mínum texta eða trufli mína síðu á neinn hátt og tel ekkert nema eðlilegt hjá forsvarsmönnum mbl.is að reyna að fá inn pening á bloggsíður sínar.

Ég nýti mér þjónustu þeirra frítt og finnst fullkomlega eðlilegt að þeir nýti sér heimsóknir á bloggsíður sínar til að selja auglýsingar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á ekki að fara að koma með eins og 1 LFC færlsu í tilefni dagsins..

Huginn (IP-tala skráð) 16.2.2008 kl. 22:36

2 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Sæll og blessaður Sigursveinn. Sama segi ég með auglýsingar þær trufla mig ei. Var rekinn út af bloggsíðunni hjá frænda mínum Sigurði Þór Guðjónssyni , vegna þeirra ummæla. Greinilegt að þar sannast best, að frændur eru frændum verstir.

Þorkell Sigurjónsson, 17.2.2008 kl. 13:32

3 Smámynd: Sigursveinn

Sæll Þorkell - Ekki er þetta nú til fyrirmyndar hjá frænda þínum. Ætli hann hendi öllum út sem hafa ekki sömu skoðanir á hlutum?

Sigursveinn , 17.2.2008 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband