Búinn að moka mig út á götu en ...

...lengra kemst ég nú ekki. 

Selma Björt ákvað að fara út að leika sér en það entist ekki lengi enda skaflarnir fyrir utan tvöföld stærð hennar.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú varla búandi þarna í efri byggðum. Það er að vísu litlu skárra hérna í sælunni í vesturbænum,,, En börnin hafa gaman af þessu það er alveg á hreinu,

kv úr blíðunni í vestubænum.. Huginn

Huginn (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 22:00

2 identicon

Ja hérna hér...í hvaða efri byggð áttu eiginlega heima Held að það sé bara rétt sem ég heyrði um daginn að það þarf að fara að skipta út póstnúmerinu í Eyjum....605 Akureyri.  Held að bróðir minn hætti snarlega við að óska sér búsetu í Eyjum miðað við þetta.  En þetta eflir axlarvöðma, frískar morgunslenið og eykur hjartsláttinn þannig að það er alltaf eitthvað jákvætt við þennan blessaða snjó.

En ef um allt þrýtur þá tekur þú skíðin mín með þér til Eyja...þau eru ónotuð á Akureyri

kveðja Eydís

Eydís á Eyrinni (IP-tala skráð) 3.3.2008 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband