Bakkafjöruhöfn

Hún er athyglisverð deilan sem virðist risin milli nágrannana hér í Eyjum og upp í Rangárþingi. Um eignarhald á Landeyjahöfn. 

Heldur finnst mér dapurt hjá grönnum okkar að svíkja fyrri orð sín um eignarhald og krefjast nú meirihlutaeigu.  Meira að segja hef ég séð skrifað af íbúum þar að ekkert nema eðlilegt væri að Rangárþing eystra ætti höfnina 100%. 

Ríkið ætlar því að eiga höfnina.  Er það vænlegt?

Svo spyr ég hvort það sé sanngjörn krafa hjá okkur að vilja ráða höfninni þar?  Hún er ekki í okkar sveitarfélagi og í raun væri þetta svipað og við færum fram á eignarhald í Þorlákshöfn, eða hvað?

Hins vegar er alveg ljóst að það eru miklir hagsmunir hjá okkur varðandi þessa höfn.  Við sjáum það vel í rekstrarformi Herjólfs í dag að það er bölvanlegt að forræðið færist suður. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Sigursveinn, ég er sammála þér. Allveg rétt hjá þér Ragna þetta eru slæmar fréttir ofan úr sveit. Kær kveðja.

Helgi Þór Gunnarsson, 18.3.2008 kl. 23:54

2 Smámynd: Stefán Þór Steindórsson

Ég verð nú að segja það að ég hallast mest á að sveitavargurinn eigi að eiga meirihluta í þessu en að sjálfsögðu ekki nein 100% .. Það verður samt gaman að sjá hvað verður... Ríkið má allsekki eiga þetta að mínu mati

Stefán Þór Steindórsson, 19.3.2008 kl. 09:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband