Hvaš veldur?

Žetta eru vondar fréttir fyrir okkur Eyjamenn. Ef lundastofninn er ķ slķku įstandi ber aš gera eitthvaš. Žaš er žó vitaš aš žaš er ekki veišin sem er aš valda žessu, enda örlķtiš brot af stofninum sem lendir ķ hįfum Eyjamanna įr hvert. 

Sandsiliš viršist vera horfiš og mašur spyr sig hvaš veldur. Ein tilgįtan ķ fyrra var aš žetta vęri vegna hlżnunar sjįvar. Ég veit žaš ekki en eitt af séreinkennum Eyjamanna er žessi veiši og gaman aš fylgjast meš eldri veišimönnum sem yngjast upp 1. jślķ žegar lundaveišitķmabiliš hefst. Sjįlfur dvaldi ég ófįa dagana žegar ég var yngri śt ķ Ellišaey.

Žaš var svakalega gaman. 

Lundinn er lķka bara svo fjandi góšur. Bestur reyktur. Ég var aš tala įšan viš félaga minn sem var um borš ķ Herjólfi. Hann hafši į orši aš aldrei hafi hann séš svona marga lunda ķ sjónum eins og ķ morgun. Kannski er hann bara seinna į ferš en venjulega? Hver veit?

En ef allt bregšur, veršur žį ekki aš fresta Žjóšhįtķšinni? 


mbl.is Bannaš aš veiša lunda?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Žór Strand

Ég er meš ašra tilgįtu sem kannski er aušveldara aš prófa og žaš er aš lošnuveišar ķ flottroll eigi žįtt ķ žessu.  Gamalt fólk viš Breišafjörš segir aš ef lošnan komi ekki žį sé ekkert sandsķli įriš eftir, hvaš er hęft ķ žessu veit ég ekki en meš flottrollinu žį veišist of mikiš af lošnunni og ekkert verulegt magn nęr aš drepast ķ sjónum.

Einar Žór Strand, 4.6.2007 kl. 09:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband