Žjófar į ferš um mišjan dag

Ķ gęr var framin glępur į gręnum fleti ķ bķtlaborginni svoköllušu. Žį męttu nįgrannarnir śr išnašarborginni Manchester til žess aš spila fótbolta viš heimamenn. Eftir 90 mķnśtur af einstefnu žar sem framherjar bķtlaborgarlišsins virtust fį borgaš fyrir aš skjóta sem fastast ķ markvörš išnašarmannana eša sem lengst upp ķ stśkurnar sem umluktu völlinn komust djöflarnir ķ eina sókn og viti menn, skorušu įšur en dómarinn aulašist til aš flauta leikinn af.   Žjófnašur og ekkert annaš en žjófnašur....svona gera menn ekki. 

Skrifaš eftir aš undirritašur jafnaši sig andlega į leik Liverpool og Manchester United....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Vķdó

Kęri Svenni ég elska žessa žjófa og žetta var jafn sętt og žegar žjófarnir mķnir stįlu sigrinum 1999 į móti Bayern Munchen. Ég vitna ķ Einar Bįrša og segi aš žetta sé lögreglumįl.

Kjartan Vķdó, 4.3.2007 kl. 20:22

2 Smįmynd: Rśnar Haukur Ingimarsson

Žetta er žaš sem skilur aš mešallišin og topplišin

Rśnar Haukur Ingimarsson, 4.3.2007 kl. 23:41

3 Smįmynd: Sigursveinn

Kjartan, svo sannarlega lögreglumįl eins og hin ofurviškvęmi Einar Bįrša segir svo oft.  Get veriš nokkuš sammįla žér Rśnar aš žaš var įkvešinn meistaraheppni meš Man.Utd. ķ žessum leik og ég held aš leišin sé greiš aš meistaratitlinum héšan ķ frį. Lišiš var arfaslakt į móti Fulham og Liverpool en fer meš fullt hśs stiga....

Sigursveinn , 5.3.2007 kl. 08:33

4 Smįmynd: Grétar Ómarsson

Svenni, Ég upplifši žessa tilfynningu ķ fyrri leik Man Utd Arsenal žar sem Arsenal skoraši į 87 mķnśtu ķ leiknum og United var bśiš aš vera meira og minna ķ vķtateig Arsenalmanna ķ örugglega 85 mķnśtur. žetta er sįrt en svona er boltinn. 

Lišiš sem skorar fleiri mörg vinnur leikinn, sometimes life SUCKS, en stundum er žaš svo yndislegt. SVO MIKIŠ ĘŠI!!

Ég sagši viš einn RASSenal fan ķ gęr, žiš eigiš enn 2% möguleika į aš nį ķ einn titil sem er meistaradeildartitillinn og ég get lķka sagt žaš viš Liverpoolmenn ķ dag, žó ętla ég aš halda meš Liverpool į morgun gegn Barca en ég get ekki sagt aš ég ętli aš halda meš Rassenalmönnum, ALDREI. Ég er lķka mašur til aš višurkenna aš United įtti ekkert skiliš śr leiknum gegn Liverpool en svona er žetta stundum. 

Grétar Ómarsson, 5.3.2007 kl. 21:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband