Į leiš į Anfield

Nś liggur leišin til Englands. Viš ętlum aš fara aš sjį Liverpool vinna barįttuna um žrišja sętiš gegn Arsenal į laugardaginn. Kostnašur viš svona feršir er skrżtinn. Žaš er liggur viš jafndżrt aš fljśga śt og gista į hóteli ķ fjórar nętur og aš kaupa miša į leikinn. Žvķlķkt okur! En vel žess virši. Hef einu sinni įšur komiš į Anfield, sį Liverpool vinna Blackburn 4:1 og sat ķ Kop stśkunni. Ógleymanlegt og vonandi veršur žessi ferš žaš lķka.

Žangaš til nęst.....YNWA  Wizard


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Vķdó

Nś er ég ekki Arsenal mašur en ég elska Arsenal meira en Liverpool žannig ég vona aš žķnir menn tapi

Ég er einmitt aš fara 5.mai į leik Arsenal - Chelsea meš tengdapabba mķnum. Ég įkvaš aš gefa honum ķ afmęlisgjöf aš fara į žennan leik, ég er nś Man Utd mašur. Ég pantaši žennan miša ķ september į sķšasta įri ķ gegnum Arsenal klśbbinn. Žeir fengu ekki nema 30 miša į žennan leik og žeir sem pöntušu ķ október fengu ekkert. Samt gefur Arsenal klśbburinn upp 10 vikna umsóknarfrest fyrir leik žannig aš įskóknin er mikil. Ég borgaši 10.000 žśs kr fyrir mišann og svo er 100 pund hóteliš hver nótt en žaš sem ég sparaši hvaš mest į ķ žessari ferš, en žaš er aš feršast frį Salzburg meš Ryanair. Ég er aš borga 6000 kr fram og til baka meš žeim. Ódżrara en aš fljśga til eyja.

En žaš er rétt hjį žér Svenni aš kostnašurinn viš svona feršir er grķšarlegur.

Kjartan Vķdó, 28.3.2007 kl. 12:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband