Breytingar į mbl.is og femķnistaslagur Egils

Er ég einn um žaš aš finnast nżja lśkkiš į mbl.is mislukkaš?  Kannski žarf mašur bara aš venjast žessu. Śtlitiš į sķšunni er óžęgilega lķkt visir.is. 

Egill Helgason er kominn ķ strķš viš feminista. Žęr neitušu aš męta ķ žįttinn hjį honum til aš mótmęla skošunum hans??  Hefši ekki veriš ešlilegra aš žęr hefšu komiš ķ žįttinn og tekiš į honum žar? Eg veit aš ég er kominn śt į hįlan ķs žegar ég gagnrżni feminista en mér finnst barįtta žeirra oršin heldur öfgafull. Žaš eru nokkrar tżpur, öfgatżpur sem skemma fyrir ešlilegri umręšu um jafnréttismįl.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Bragason

Ég er ekki allveg sammįla žér meš lśkkiš į mbl.is, mér finnst žaš .....hmmm...žęgilegt višmóts.

Femķnistar!! Ef konur vilja jafna laun karla og kvenna žį ęttu žęr aš drķfa sig į sjó. Žar eru mestu launin.

Magnśs Bragason, 28.11.2007 kl. 22:02

2 identicon

Jį, ég er sko heldur betur sammįla žér. Žetta er einhver versta śtlitsbreyting sem ég hef oršiš vitni aš. Menn ķ netheimum viršast einnig vera į žessari skošun, ašallega hönnušir. Mér fannst śtlit mbl įšur ekkert spes, en žetta er svo hręšilegt aš ég er eiginlega hęttur aš fara innį mbl , nota ašallega vķsi.

Einsi (IP-tala skrįš) 5.12.2007 kl. 13:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband