Žetta meš hann Įrna Johnsen

Jęja, žį er prófkjöri sjįlfstęšismanna lokiš og verš ég aš segja aš ég vanmat styrk Įrna Johnsen ķ prófkjörinu all illilega. Hann inn og Gušjón śt. Žar lį minn feill.  Ég giskaši į aš Įrni Matt nęši efsta sętinu meš 45-55% atkvęša, nišurstašan innan viš 50%. (Bara svona minna į žaš sem var rétt Wink

 

Kjartan er sęti nešar en svo eru žaš Björk og Unnur Brį, žęr voru einhvern veginn alltaf ķ žeim sętum ķ mķnum huga. Aftur į móti, lķkt og ég vanmat styrk Įrna Johnsen žį ofmat ég hrikalega styrk Gunnars Örlygs...

 

Žaš hefur veriš ofsalega skrżtin umręša, bęši į mįlefnum og barnalandi um žessi mįl. Talaš er um aš Eyjamenn séu oršnir ruglašir, nś į aš nota Herjólf ķ hvalaskošun og hętta öllu flugi, kjör hans segi meira en mörg orš um mannaušinn ķ Eyjum, allir kusu hann śt af göngunum, gert śt af samlķkingu milli Įrna og Hitlers !! og fleira og fleira...

 

Žetta er nś svolķtiš öfgakennt og segir meira en mörg orš um žį sem žetta skrifa. Hins vegar held ég, sem Eyjamašur aš kjör Įrna muni skaša Vestmannaeyjar frekar en hitt. Įrni Johnsen var góšur žingmašur fyrir okkur į sķnum tķma en er hęgt aš ķmynda sér stöšuna sem hann veršur kominn ķ inn ķ žingflokkinn?  Hann veršur algjörlega einangrašur, ekki treyst fyrir neinu, śti ķ horni ķ žingmannaherberginu. Svona svipašri stöšu og Kristinn H er hjį Framsókn (Ekki žaš aš ég sé aš lķkja žeim tveim saman, Kristinn er ķ skammakróknum śt af óžekkt, engu öšruDevil

 

Svo ber aš hafa žaš ķ huga aš žaš voru ekki Eyjamenn sem komu honum į žing, heldur Sušurkjördęmingar (svo ég noti nś nżirši Įrna Johnsen) Įrni fékk grķšarlega góša kosningu um allt kjördęmiš, hann var ķ öšru sęti allan tķmann. Viš fyrstu talningu var ašeins bśiš aš telja um 200 atkvęši frį Eyjum, ķ allt voru žau um 1800. Žį žegar var Įrni kominn meš tęplega 700 atkvęši. Hann var jafn allsstašar į mešan svęšaskipting kom ķ ljós sķšar um nóttina. Til aš mynda žegar Gušjón Hjörleifs stökk upp ķ 3. sęti. Žį var greinilega veriš aš telja hlutfallslega mikiš frį Eyjum. Žį nįlgašist Įrni Johnsen efsta manninn ekkert, žannig aš stušningurinn ķ Eyjum er ofmetinn.

 

Įrni Johnsen hefur enn ekki išrast gjörša sinna opinberlega. Hann gerši tęknileg mistök!! Nei, hann veršur aš višurkenna brot sitt og bišja žjóšina afsökunar. Žaš er lįgmarkskrafa sem kjósendur gera til hans.

 

Hvaš meš Įrna Matt??  Tęplega helmingur vildi aš hann leiddi listann, rśm 30% aš Įrni Johnsen vęri ķ efsta sęti...varla er Mathiesen rįšherraefni lengur?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband