Algjört bjśtķ

Žaš skiptast į skin og skśrir hjį mķnum mönnum ķ Liverpool.  Eftir algjöran "low point" ķ leiknum gegn Middlesbro fyrir stuttu žar sem 2:0 tap var stašreynd kom einhver flottasti leikur sem ég hef oršiš vitni aš ķ gęrkvöldi žegar eitt stęrsta og sigursęlasta félagsliš Evrópu var kjöldregiš. 4:0 sigur gegn Real Madrid og sigurinn hefši getaš oršiš miklu stęrri en besti mašur Real Madrid, Cassillas markvöršur sį til žess aš mķnir menn skorušu ekki "nema" fjögur mörk.

Žaš er meš ólķkindum aš lišiš skuli ekki nį aš mótivera sig betur gegn minni spįmönnum ķ ensku deildinni.  Žeir sżndu žaš alla vega ķ gęr aš žeir geta spilaš heimsklassafótbolta.  Ég vill meina aš žaš séu leikmennirnir og hugarfar žeirra sem skiptir mįli.  Margir hengdu haus ķ leiknum į móti Middlesbro. 

Samt held ég aš Liverpool sé komiš skrefinu lengra ķ įttina aš enska titlinum.  Ķ fyrsta skipti ķ mörg įr er Liverpool enn meš ķ barįttunni žetta langt lišiš į tķmabiliš.  Menn hljóta aš lķta į žaš sem framfaraskref?  Hins vegar er Liverpool stór klśbbur, sį sigursęlasti į Englandi og aušvitaš į krafan aš vera aš lišiš sé meš ķ barįttunni įr hvert. 

En mišaš viš innanfélagsįtökin sķšasta įriš finnst mér staša lišsins góš. 

Spurning hvort ég verš eins jįkvęšur eftir leikinn į laugardaginn. Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband